25/11/19

Dịch vụ thiết kế spa chuyên nghiệp tại Decofuni

Mô hình làm đẹp spa được đánh giá là một trong những lĩnh vực kinh doanh đang rất HOT hiện nay. Đi cùng với độ HOT này là sự cần thiết của việc thiết kế nội thất cho các spa. Không chỉ đơn giản làm đẹp cho spa, mà thiết kế nội thất còn mang lại sự tiện lợi, thu hút khách hàng. Do đó mà các chủ đầu tư spa muốn tìm cho mình đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp. DecoFuni hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng.



Dịch vụ thiết kế spa chuyên nghiệp tại DecoFuni


Từ khi được thành lập tính đến này đã gần được 05 năm, DecoFuni ngày càng phát triển trong tất cả các chuyên môn thiết kế. Đặc biệt là thiết kế spa. Nắm bắt xu hướng, thị hiếu của thị trường luôn thay đổi, đội ngũ nhân viên thiết kế của DecoFuni luôn sáng tạo nên các cách thiết kế phù hợp.

Giá thiết kế spa tại DecoFuni là 200.000đ/m2. DecoFuni sẽ thực hiện thiết kế dựa trên sở thích, cá tính và quy mô của spa. Theo đó, Quý khách hàng có thể bổ sung, sửa đổi tối đa 02 lần trên bản thiết kế. Vì theo kinh nghiệm bấy lâu của DecoFuni, khi có quá nhiều sự thay đổi càng dễ mang lại sự không hài lòng với bản thân kế.

Quy trình thiết kế spa chuyên nghiệp tại DecoFuni


– Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Sau khi nhận thông yêu cầu tư vấn, bộ phận phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp và tiếp nhận các thông tin về địa chỉ, diện tích, nhu cầu, sở thích thiết kế của chủ spa.
– Bước 2: Khảo sát thực tế hiện trạng ban đầu của căn hộ
FUNI sẽ đến khảo sát thực tế hiện trạng, các yếu tố như diện tích spa, hệ thống sàn nhà, trần nhà,… để đảm bảo thiết kế và thi công khớp 100% với nhau. Cùng lúc đó, FUNI sẽ phác họa sơ bộ bản vẽ và tính toán chi phí dự trù.
Sau đó, khách hàng và FUNI sẽ ký kết hợp đồng khi đã thống nhất phương án bố trí mặt bằng kỹ thuật.
– Bước 3: Lên ý tưởng và thiết kế 3D
Sau khi khảo sát thực tế và ký hợp đồng thống nhất phương án bố trí mặt bằng, FUNI sẽ lên ý tưởng và thiết kế bản vẽ mặt bằng bố trí 3D. Bản vẽ 3D dựa trên yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư và diện tích thực tế của spa.
Thông qua bản vẽ Quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan thực tế và phản hồi nhanh chóng các mong muốn. FUNI sẽ chỉnh sửa và bắt đầu các bước tiếp theo trong quy trình.

Một số mẫu thiết kế spa của DecoFuni


*Thiết kế Spa Mỹ Tâm tại Gò Vấp – Diện tích 50m2







*Thiết kế và thi công spa Charm 68m2




*Mẫu thiết kế spa quận 2 với diện tích 55m2 – Spa OXy





Đến với dịch vụ thiết kế nội thất spa Decofuni, là bạn đang gửi gắm niệm tin đúng nơi. Chúng tôi không những tư vấn chuyên môn cho việc setup 1 spa hiện đại thu hút khách mà chúng tôi còn cố vấn cho bạn nên lựa chọn mô hình kinh doanh cho bạn theo khả năng kinh nghiệm và tài chính bạn có.

TẠI SAO BẠN CHỌN FUNI:

- FUNI  tư vấn thiết kế miễn phí
- Sản phẩm FUNI được bảo hành 12 tháng
- Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24
- Giao hàng và lắp ráp miễn phí khu vực TPHCM và tỉnh với số lượng lớn
- Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cộng với thợ có tay nghề cao
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm và thời gian giao hàng
- FUNI cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường
===================================
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0938 605 886 - 0888 79 49 79
Địa chỉ : Văn Phòng & Nhà xưởng: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM .
===================================
Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn.... Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét